ประโยชน์หลักของโปรตีนจากพืชในแผนอาหารที่เป็นมิตรต่อไตของคุณ

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ seventy five ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

อย่างไรก็ตาม ปริมาณเกลือที่ส่วนผสมใหม่สามารถตัดจากสูตรอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้น ขึ้นอยู่กับวิธีกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ข้อควรพิจารณาที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ปริมาณโปรตีนและเกลือที่ใช้ และปริมาณเกลือที่มีอยู่ในส่วนผสมจากพืชอื่นๆ L85M ของ Roquette มุ่งเป้าไปที่การกำหนดทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชเป็นหลักโดยมีปริมาณเกลือต่ำ Benjamin Voiry หัวหน้าฝ่ายการตลาดอาหาร ยุโรป และผู้จัดการระดับโลกของบริษัท Savory กล่าวกับ FoodNavigator โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกลือดึงดูดความสนใจในหมวดหมู่นี้ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างอาหารที่มีโซเดียมสูงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ​ หากคุณสั่งอาหารบ่อยๆ และต้องการเลือกขนมปังที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ Subway เพื่อลดน้ำหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องเดาตัวเลือกในการสั่งซื้อ เนื่องจากมีขนมปังมากมายที่คุณสามารถสั่งได้ ในขณะที่การทานอาหารที่บ้านมากขึ้นก็มีประโยชน์สำหรับ น้ำหนัก…

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน 4.eight ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

ขอย้ำอีกครั้งว่าแหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนเมื่อพูดถึงความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน การกินเนื้อแดงมากขึ้นคาดการณ์ความเสี่ยงที่สูงขึ้นของโรคเบาหวานประเภท 2 ในขณะที่การบริโภคถั่ว พืชตระกูลถั่ว และสัตว์ปีกมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่ลดลง เมื่อไม่นานมานี้ มีการอธิบาย PSV และโปรไฟล์โปรตีนในการจัดเก็บของเมล็ด nhx5-1 nhx6-1 (Reguera et al. 2015) ที่นี่ เรานำเสนอการวิเคราะห์อัลลีลกลายพันธุ์ชุดอื่น nhx5-2 และ nhx6-3 (รูปที่เสริม S1) เราตรวจสอบ PSV ของตัวอ่อน nhx5-2, nhx6-3 และ nhx5-2 nhx6-3 ที่โตเต็มที่โดยใช้กล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล พบว่าเซลล์ Hypocotyl ของตัวอ่อน nhx5 nxh6 มีจำนวน PSV ที่เล็กลงเพิ่มขึ้น (รูปที่ 1H) การหาปริมาณแสดงให้เห็นว่า PSV เหล่านี้มีขนาดประมาณหนึ่งในสามของขนาดเซลล์ที่อยู่ในเซลล์ชนิดป่า แต่มีจำนวนมากกว่าเกือบสามเท่า ดังนั้นพื้นที่โดยรวมของ PSV ต่อเซลล์จึงไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 1I) โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟีโนไทป์ PSV ของการกลายพันธุ์คู่ nhx5 nhx6 นั้นคล้ายคลึงอย่างมากกับฟีโนไทป์ของการค้ามนุษย์กลายพันธุ์ที่รู้จัก vsr1 หน้าที่หลักอย่างหนึ่งของโซเดียมคือการช่วยส่งสัญญาณประสาท มีบทบาทสำคัญในการสื่อสารระหว่างเซลล์ประสาท ทำให้สมองสามารถส่งสัญญาณไปทั่วร่างกายได้ นอกจากนี้โซเดียมยังสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ หากไม่มีโซเดียม กล้ามเนื้อของเรารวมทั้งกล้ามเนื้อหัวใจ จะไม่สามารถหดตัวและสูบฉีดเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซเดียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่มีบทบาทมากมายในร่างกายของเรา ช่วยรักษาสมดุลของของเหลว การทำงานของเส้นประสาท และการหดตัวของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมในปริมาณมากอาจรบกวนความสมดุลอันละเอียดอ่อนนี้ และส่งผลให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพได้ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทบาทของโซเดียมในร่างกายเพื่อชื่นชมคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ โดยส่วนตัวแล้ว ตอนนี้ฉันกำลังฝึกฮาล์ฟมาราธอน ดังนั้นการเพิ่มปริมาณโปรตีนขณะสร้างมวลกล้ามเนื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม การเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนเช่นผงเหล่านี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสุขภาพของคุณ ไม่ว่าคุณจะเติมสมูทตี้โซเดียมต่ำหรือข้าวโอ๊ตหนึ่งช้อนตวง ผงโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในอาหารของคุณ โดยที่ยังคงจำกัดการบริโภคโซเดียมอยู่

ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ แต่เราขอแนะนำให้ดูที่ “คำแนะนำในการให้บริการ” เพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ เนื่องจากโปรตีนวีแกนมีความหลากหลายมาก คุณจึงสามารถนำไปใช้มากกว่าวันละครั้งเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ทำให้โปรตีนนี้เป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวส่วนใหญ่ ตลอดกระบวนการวิวัฒนาการของตระกูลยีน การทำซ้ำและความแตกต่างของสมาชิกของยีนนำไปสู่ความหลากหลายในการทำงานในกระบวนการทางชีววิทยาที่ดำเนินการโดยตระกูลยีน [31] เพื่อตรวจสอบต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของยีน CPK ฝ้ายเพิ่มเติม เราได้ตรวจสอบความสัมพันธ์ทางสังเคราะห์ระหว่างฝ้ายกับอาราบิดอปซิสโดยใช้ Circos ดังที่แสดงในรูปที่ 4 ยีน CPK ฝ้ายส่วนใหญ่แสดง synteny กับ Arabidopsis CPK ที่คล้ายคลึงกัน ตามที่คาดไว้ ยีน CPK ฝ้ายหลายตัวสอดคล้องกับยีนอาราบิดอปซิสแต่ละตัว ตัวอย่างเช่น ภูมิภาคที่มี GhCPK31/GhCPK80/GhCPK2/GhCPK50/GhCPK12/GhCPK59 ใน G. Hirsutum ได้รับการสังเคราะห์กับภูมิภาคที่มี ATCPK20 ใน Arabidopsis ในขณะที่ GhCPK35/GhCPK84 และ ATCPK1 แสดงความสัมพันธ์ที่คล้ายกัน ผลลัพธ์เหล่านี้แสดงให้เห็นว่ายีน CPK ของฝ้ายทำซ้ำในระหว่างกระบวนการวิวัฒนาการ และอาจมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาฝ้ายหรือการตอบสนองในการป้องกัน ข้อมูลนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับความหลากหลายของการทำงานของยีน CPK ฝ้าย เพื่อตรวจสอบตำแหน่งของโครโมโซมของยีน CPK เหล่านี้ เราได้วิเคราะห์โครโมโซม 26 โครโมโซมของจีโนม G. Hirsutum ที่เผยแพร่ [29, 30] โครโมโซม 26 แท่งมีป้ายกำกับ A01 ถึง A13 และ D01 ถึง D13 ลำดับจีโนมของยีน CPK ถูกนำมาใช้เพื่อค้นหาจีโนมด้วย BLAST เพื่อประเมินการกระจายตัวของจีโนม ดังที่แสดงในรูปที่ 3 ยีน CPK 98 ยีนถูกแปลเป็น 26 โครโมโซม รูปแบบการแพร่กระจายของยีน CPK ฝ้ายนั้นไม่มีการสุ่ม โดยยีนที่คล้ายคลึงกันส่วนใหญ่จะแบ่งเท่า ๆ กันระหว่างจีโนม A และ D อย่างไรก็ตาม จำนวนยีน CPK ของแต่ละโครโมโซมมีการกระจายไม่สม่ำเสมอ ตัวอย่างเช่น A11 และ D11 ตามลำดับมี CPK หกตัว แต่มียีน CPK เพียงยีนเดียวที่แปลเป็นโครโมโซม A03 CPK หลายรายการดูเหมือนจะรวมกลุ่มกันบนโครโมโซมจำเพาะ เช่น โครโมโซม A09 และ D09

Calcineurins ซึ่งเป็นกลุ่มของโปรตีนฟอสฟาเตสที่ขึ้นกับ Ca2 /calmodulin รับรู้สัญญาณ Ca2 และมีบทบาทสำคัญในสัตว์และยีสต์ (Creamer, 2020) พืชขาดโปรตีนแคลซินิวริน บี (CnB) แต่มีการพัฒนาชนิดพิเศษของแคลซินิวริน-บี เช่น โปรตีน (CBLs/SOS3/SCaBP8) ซึ่งมีปฏิกิริยากับและกระตุ้นการทำงานของโปรตีนไคเนสที่ทำปฏิกิริยากับ CBL (CIPKs/SOS2) และมีบทบาทสำคัญในการตรวจจับ Ca2 และ การตอบสนองต่อความเครียดของพืช (Batistic และ Kudla, 2004, 2009; Harper et al., 2004) อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ว่า CBLs/SCaBPs เชื่อมโยงโดยตรงกับฟอสฟาเตสหรือไม่ ในการศึกษานี้ เราพบว่า CBL10/SCaBP8 ประสานการปรับกิจกรรมของโปรตีนไคเนส SOS2 และ clade D PP2Cs เพื่อเปิดใช้งาน SOS1 ตามความเครียดของเกลือ แนะนำว่าพืชได้พัฒนาสัญญาณแคลเซียมที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมอย่างรวดเร็ว มีการระบุหน่วยงานกำกับดูแลเชิงบวกและเชิงลบจำนวนมากของเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis (Ohta et al., 2003; Kim et al., 2013; Zhou et al., 2014; Yang et al., 2019; Li et al., 2020) . การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงบวกทั้งหมด เช่น SOS1, SOS2, SOS3 และ SCaBP8 มีความไวสูงต่อความเครียดจากเกลือ อย่างไรก็ตาม การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงลบซึ่งรวมถึง PP2C.D6, PP2C.D7, GI, PKS5 และ BIN2 ไม่แสดงความทนทานต่อเกลือที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับชนิด wild ยิ่งไปกว่านั้น การแสดงออกมากเกินไปทั้งตัวควบคุมเชิงลบหรือเชิงบวกของเส้นทางนี้ไม่ได้เปลี่ยนความไวของเกลือของ Arabidopsis ชนิดป่าอย่างมีนัยสำคัญ (Guo et al., 2004; Yang et al., 2009) ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เมื่อพืชต้องทนทุกข์ทรมานจากความเครียดจากเกลือ ผลกระทบของตัวควบคุมเชิงลบเหล่านี้ต่อการปราบปรามการต้านทานความเครียดจากเกลือจะถูกลบออกทั้งหมด และตัวควบคุมเชิงบวกจะเริ่มทำงานในเวลาที่เหมาะสม โดยสรุป การศึกษาของเราระบุบทบาทที่สำคัญของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในการปราบปรามเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis ภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด PP2C.D6 และ PP2C.D7 โต้ตอบและยับยั้งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na /H ของ SOS1 เมื่อพืชอยู่ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะเคลื่อนไปที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อกระตุ้นการทำงานของ SOS2 ไคเนส และเพื่อยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของ PP2C และเป็นสื่อกลางในการเปลี่ยนแปลงในการระบุตำแหน่งของ PP2C.D6 ในระดับเซลล์ย่อย ซึ่งจะปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ด้วย PP2C ตามลำดับ D6 และ PP2C.D7 ดังนั้น SOS1 จึงถูกกระตุ้นโดย SOS2 และขนส่งโซเดียมไอออนออกจากเซลล์ (รูปที่ 7D)

พืชสามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนได้ทั้งหมด สัตว์ทำไม่ได้ แม้ว่าสัตว์ทั้งหมดจะมีความจำเป็นต่อชีวิตก็ตาม พืชสามารถเจริญเติบโตได้ในตัวกลางที่มีสารอาหารอนินทรีย์ที่ให้ไนโตรเจน โพแทสเซียม และสารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต พวกเขาใช้คาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศในระหว่างกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงเพื่อสร้างสารประกอบอินทรีย์เช่นคาร์โบไฮเดรต อย่างไรก็ตาม สัตว์จะต้องได้รับสารอาหารอินทรีย์จากแหล่งภายนอก เนื่องจากปริมาณโปรตีนของพืชส่วนใหญ่อยู่ในระดับต่ำ สัตว์จึงต้องการวัสดุจากพืชในปริมาณมาก เช่น สัตว์เคี้ยวเอื้อง (เช่น วัว) ที่กินเฉพาะวัสดุจากพืชเท่านั้นเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของกรดอะมิโน สัตว์ที่ไม่เคี้ยวเอื้อง รวมถึงมนุษย์ ได้รับโปรตีนจากสัตว์และผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ มีการใช้เมล็ดพืชตระกูลถั่วมากขึ้นเพื่อเตรียมอาหารที่มีโปรตีนราคาไม่แพง (ดูโภชนาการของมนุษย์) โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การทดแทนโปรตีนจากสัตว์ด้วยทางเลือกจากพืชสามารถลดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวได้ ช่วยป้องกันความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วเลนทิล ยังมีสารพฤกษเคมีและสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเชื่อมโยงกับการลดการอักเสบและความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง รวมถึงมะเร็งบางชนิด โชคดีที่มีตัวเลือกมากมายให้เลือก โดยแต่ละตัวเลือกมีคุณประโยชน์และข้อควรพิจารณาที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่โปรตีนจากพืชไปจนถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้มีตัวเลือกต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกัน เมื่อรวมตัวเลือกเหล่านี้เข้ากับแผนการรักษาประจำวันของคุณ คุณจะสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณพร้อมทั้งปกป้องสุขภาพหัวใจของคุณด้วย นอกจากนี้ การให้ความรู้ตัวเองในการอ่านฉลากโภชนาการและการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลเพื่อลดการบริโภคโซเดียมโดยรวมถือเป็นสิ่งสำคัญ และเช่นเคย อย่าลืมปรึกษาหารือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณกับแพทย์และนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อรับคำแนะนำเฉพาะบุคคลมากขึ้น แม้ว่าโปรตีนสมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น 100 percent และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

สำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ ความเข้มข้นของ Mg2 ของก้านใบของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญถึง 58% และ 88% ตามลำดับ ในขณะที่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองสำหรับส่วนประกอบพืชอื่น ๆ ทั้งหมดและ โรงงานทั้งหมด HB seventy eight มีความเข้มข้น Mg2 สูงสุดในรากของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Na สำหรับทั้งต้นและส่วนประกอบทั้งหมดของพืช ดังนั้นข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือจึงได้รับการปฏิบัติแยกกัน พืชทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวแบบทำลายล้างหลังจากบำบัดเกลือเป็นเวลา 3  สัปดาห์ ก่อนที่จะแยกพืชแต่ละต้นออกเป็นราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น รากจะถูกจุ่มลงในสารละลายบำบัด (สารควบคุมหรือเกลือ) และอนุภาคทรายที่เกาะอยู่จะถูกกำจัดออก ก้านประกอบด้วยกิ่งตัดเดิมที่ใช้ขยายพันธุ์กิ่งที่หยั่งรากและโครงสร้างลำต้นใหม่พัฒนาจากการตัดและแบกใบ ส่วนประกอบของพืชที่เก็บเกี่ยวแต่ละชิ้นได้รับการชั่งน้ำหนัก จุ่มลงในน้ำปราศจากไอออนเป็นเวลาสั้นๆ จากนั้นซับให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ ก่อนที่จะใส่ในถุงกระดาษที่มีป้ายกำกับ ถุงถูกวางในเตาอบและทำให้แห้งที่ 60°C เป็นเวลาอย่างน้อย seventy two h ก่อนได้ dm dm ของพืชทั้งหมดคือผลรวมของ dm ของส่วนประกอบพืชแต่ละชนิดที่เก็บเกี่ยว เนื่องจากพวกมันมีโปรตีนสูงและแพร่หลาย คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบ Quest Bar อย่างน้อยหนึ่งรสชาติในร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ พวกมันยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณอยู่ที่สนามบิน และต้องการของว่างที่มีสารมากกว่า Cheez-Its ถุงนิดหน่อย พวกเขามีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าแท่งใดๆ ในรายการนี้ และเนื่องจากคาร์โบไฮเดรตมากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากเส้นใย จึงทำให้คุณอิ่มได้เป็นเวลานาน พวกเขาไม่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด (ประกอบด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ 2-8 กรัม) แต่หากคุณเลือกรองคือสารให้ความหวานเทียม ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจที่นี่

ในขณะที่การศึกษาก่อนหน้า [10, 14] แสดงให้เห็นว่าไม่มีความแตกต่างในความสามารถในการแยก Na ของยอด Na ระหว่าง a hundred and forty Ruggeri ที่ได้รับเกลือและ K51-40 โดยอิงตามความเข้มข้นของแผ่น Na แต่การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่า 140 Ruggeri มีความสามารถในการจำกัดปริมาณสุทธิได้ดีกว่า การสะสมของนาไปทั้งต้น 140 Ruggeri ยังมีความสามารถที่ดีที่สุดในจีโนไทป์ในการจำกัดการสะสมสุทธิของ Cl− ให้กับพืชทั้งหมด Hybrid thirteen เป็นจีโนไทป์เพียงชนิดเดียวที่มีความจุเทียบเท่ากับ 140 Ruggeri สำหรับการจำกัดการสะสมสุทธิของทั้ง Cl− และ Na ให้กับต้นทั้งหมด และด้วยเหตุนี้จึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับการศึกษาในอนาคต นอกจากนี้ แม้ว่า K51-40 จะดูดซับ Na มากกว่า แต่ก็มีความสามารถในการดึงออกมาจากไซเลม เก็บไว้ในราก ลำต้น หน่อ และก้านใบ; และรักษาความเข้มข้นของแผ่นลามินาให้ต่ำ ความแตกต่างที่ไม่มีนัยสำคัญระหว่าง a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือในความเข้มข้นของ K ในราก ลำต้น แผ่นใบ และทั้งต้นมีความคล้ายคลึงกับผลลัพธ์ที่รายงานโดย Walker และคณะ [35] สำหรับแผ่นและราก อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ K ในรากของจีโนไทป์ทั้งหมดที่ประเมินนั้นสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัดสำหรับพืชที่ปลูกในระบบไฮโดรโพนิกพร้อมสารละลายหมุนเวียนสำหรับ Walker และคณะ [35] การศึกษาสัมพันธ์กับพืชที่ปลูกในทรายหยาบในการศึกษาปัจจุบัน สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ความเข้มข้นของ Ca2 ของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้น one hundred forty Ruggeri สำหรับแผ่นใบและทั้งต้นเท่านั้นอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ จะมีการบันทึกความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ในลำต้น โดยที่ HB 13 มีความเข้มข้นสูงกว่าจีโนไทป์อื่นๆ ทั้งหมด ยกเว้น HB 30 (ตาราง S1) ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 และ Mg2 ในส่วนประกอบใดๆ ของพืชหรือทั้งต้น โดยมีค่าอันตรกิริยาสำหรับราก ลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ และทั้งต้นเท่ากับ 0.ninety nine, 0.08 zero.ninety eight, 0.29 และ 0.ninety eight ตามลำดับ สำหรับ Ca2 และ 0.86, zero.35, 0.15, 0.51 และ 0.sixty four ตามลำดับ สำหรับ Mg2

หากคุณต้องพึ่งโปรตีนเชคอย่างหนักเพื่อลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจพบว่าตัวเองบริโภคหลายรายการตลอดทั้งวัน เมื่อรวมกับโซเดียมจากแหล่งอาหารอื่นๆ คุณอาจพบว่าตัวเองมีปริมาณโซเดียมเกินกว่าที่แนะนำ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โปรตีนถั่วได้รับความนิยม โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้านสาขา (BCAA) 3 ชนิด มีผงโปรตีนบางชนิดที่ไม่มีโซเดียมเลยหรือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งแตกต่างกันไปตั้งแต่ประมาณ 10 ถึง 60 มก. คำนึงถึงความต้องการและความชอบส่วนตัวของคุณ หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ อาจเป็นการสมควรที่จะลดการบริโภคให้มากที่สุดและซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียม 0 มิลลิกรัม แต่ถ้าคุณเพียงต้องการจับตาดูมัน คุณสามารถลองใช้โปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำได้

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน three ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ 150 ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต zero กรัม และไขมัน zero กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีสารตัวเติมและโซเดียมเสริม และอาจมีไขมันอิ่มตัวสูง นอกจากนี้ แม้ว่าผู้ผลิตบางรายจะเพิ่มวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายลงในผลิตภัณฑ์ของตน แต่บางรายกลับไม่เติมวิตามินบี 12 ซึ่งทำให้เนื้อสัตว์จากพืชด้อยกว่าในเรื่องนี้ เนื้อสัตว์จากพืชอาจมีสังกะสีและแร่ธาตุอื่นๆ น้อยกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไป การศึกษาในสัตว์ทดลองพบว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ เชื่อกันว่าทำงานโดยเพิ่มการดูดซึมคอเลสเตอรอลเข้าสู่เซลล์และลดการผลิตไขมันของร่างกาย (18) การศึกษาในปี 2022 พบว่าผงโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมความสมบูรณ์พอๆ กับผงโปรตีนจากนม เช่น เคซีนหรือเวย์ (16)

ไตของเรามีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของโซเดียมในร่างกาย เมื่อระดับโซเดียมในเลือดสูงเกินไป ไตจะกรองส่วนเกินออกและขับออกทางปัสสาวะ ในทางกลับกัน เมื่อระดับโซเดียมต่ำ ไตจะสงวนโซเดียมเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของเรามีเพียงพอในการทำงานอย่างเหมาะสม แม้ว่าหัวใจของป่านที่แสนอร่อยเหล่านี้จะมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าผงเล็กน้อย แต่หัวใจของป่านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มโปรตีนให้กับสมูทตี้และข้าวโอ๊ต! นี่เป็นโปรตีนที่ฉันโปรดปรานเมื่อเร็วๆ นี้ โดยฉันเติม 2 ช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้ผลไม้ในตอนเช้าหลังออกกำลังกายหรือแค่เป็นอาหารเช้า มันทำให้สมูทตี้ข้นขึ้น ไม่เป็นคราบ และไม่มีรสชาติ (ดีหรือไม่ดี) เป็นผงที่เป็นกลางมาก ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BRAAs) ซึ่งทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและบำรุงรักษาร่างกาย BRAAS ยังมีความสำคัญในการรักษาการทำงานของหัวใจที่ดีและแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด (9) โดยรวมแล้ว อาจดูน่ากลัวที่จะเริ่มรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการมืออาชีพและแหล่งข้อมูลที่มีหลักฐานชัดเจน การเริ่มต้นการควบคุมอาหารแบบใหม่จึงเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ ผู้บริโภคบางรายยังรู้สึกว่าคุณภาพลดลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับหญ้าหวาน ได้แก่ รสหวานมากเกินไปในโปรตีนปรุงแต่งรสต่างๆ หรือมีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างท่วมท้น

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง 3 CPK จาก Arabidopsis [5] four รายการจากข้าว [6] three รายการจากข้าวโพด [7] และ 3 รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

GI ดำเนินการวิจัย รวบรวมตัวอย่างและข้อมูล และจัดทำต้นฉบับ SS และ GI วางแผนการออกแบบการทดลองและดำเนินการวิเคราะห์โปรตีโอมิก SS และ DS ช่วย GI ในการแก้ไขต้นฉบับและให้ข้อเสนอแนะ ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย

การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Creamy Peanut Butter Bar ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงนี้เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ของถั่วลิสงบดสด โปรตีนมังสวิรัติ และซุปเปอร์ฟู้ด เช่น เมล็ดเจีย โปรตีนกัญชา น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ซึ่งเป็นส่วนผสมทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ

ลิขสิทธิ์ © 2022 Ilangumaran, Subramanian และ Smith นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution License (CC BY) อนุญาตให้ใช้ เผยแพร่ หรือทำซ้ำในกระดานสนทนาอื่นๆ โดยต้องให้เครดิตผู้แต่งต้นฉบับและเจ้าของลิขสิทธิ์ และอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ต้นฉบับในวารสารนี้ตามแนวทางปฏิบัติทางวิชาการที่เป็นที่ยอมรับ ไม่อนุญาตให้ใช้ แจกจ่าย หรือทำซ้ำซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เราขอขอบคุณสมาชิกของ Smith Lab สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาของโครงการนี้ บริการ LC-MS/MS ที่จัดทำโดย Institute Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) สำหรับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกแบบไม่มีฉลากได้รับการชื่นชมอย่างมาก ตารางที่ 2 จำนวนโปรตีนทั้งหมดที่ระบุที่ความน่าจะเป็นของโปรตีน 99% และสเปกตรัมทั้งหมดที่ความน่าจะเป็นของเปปไทด์ 95% โดยมีเปปไทด์ขั้นต่ำสองตัว

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports เป็นหนึ่งในผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ดีต่อการบริโภคโปรตีนโดยรวมและการซ่อมแซมตลอดจนการสร้างกล้ามเนื้อ Sprout Living Sunflower Protein มีโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อทั้งหมดได้มาจากผงโปรตีนเมล็ดทานตะวัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตต่ำและน้ำตาลต่ำตามธรรมชาติ ความเครียดจากเกลือมีผลกระทบสำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตพืช ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจกลไกการทนต่อเกลือในพืช การหยุดชะงักของความสามารถในการพับโปรตีนในเอนโดพลาสมิกเรติคูลัม (ER) ทำให้เกิดการสะสมของโปรตีนที่กางออกและความเครียดของ ER ซึ่งกระตุ้น “การตอบสนองของโปรตีนที่กางออก” (UPR) แม้ว่ารายงานจะแสดงให้เห็นว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ รวมถึงพืช แต่ก็ยังต้องพิจารณาว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ได้อย่างไร การขาดสังกะสียังกระตุ้นให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตหลายชนิด เราจะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของสังกะสีในการเริ่มต้น UPR ในการตอบสนองของพืชต่อความเครียดจากเกลือ พร้อมด้วยรายละเอียดของวิธีการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบ

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

ราคาเนื้อสัตว์ที่สูงขึ้นกลายเป็นข้อกังวลที่สำคัญสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ส่งผลให้หลายคนต้องพิจารณาการเลือกรับประทานอาหารของตนใหม่ Roquette ผู้จัดจำหน่ายโปรตีนถั่วในฝรั่งเศสได้ประกาศเปิดตัว L85M ซึ่งเป็นส่วนผสมใหม่ที่จะจำหน่ายภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่ว Nutralys คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้

เพื่อสำรวจสมมติฐานของพวกเขา นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิเคราะห์ทางพันธุกรรมเพื่อค้นหาพืชชนิดอื่นๆ ที่ DNA มียีนคล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคำแนะนำในการประกอบโปรตีน CB5D พวกเขาระบุได้ 21 สายพันธุ์ ตั้งแต่วิวัฒนาการโบราณไปจนถึงวิวัฒนาการล่าสุด จากนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สังเคราะห์ยีนเหล่านี้และแสดงออกมาทีละยีนในพืชสมัยใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมจนไม่มียีน CB5D ข้อมูลผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสูตรปัจจุบัน ณ วันที่โพสต์ หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมหรืออาหารเป็นพิเศษ โปรดแจ้งให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณทราบ อีกวิธีในการรับประทานโซเดียมน้อยลงคือการเลือกเครื่องปรุงรสอย่างระมัดระวัง เครื่องปรุงรสหลายชนิดมีจำหน่ายในรูปแบบลดโซเดียม สารทดแทนเกลือสามารถเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้โดยมีโซเดียมน้อยลง การศึกษานี้ได้เปิดใช้งานการแยกเกลือ (Cl− และ Na) ในองุ่นเพื่อตรวจสอบอีกครั้งจากมุมมองของพืชทั้งหมด โดยหลักๆ แล้วสามารถกำหนดได้ว่าเป็นการสะสมสุทธิที่ต่ำกว่าทั่วทั้งโรงงาน ซึ่งสะท้อนถึงความสมดุลระหว่างการดูดซึมและการไหลออกใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น รากที่ต่ำกว่าเพื่อการขนส่งการถ่ายภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการยกเว้น Cl− และ Na การสะสมของก้านใบช่วยในการจำกัดการสะสม Cl− และ Na ในแผ่นใบ ในขณะที่การศึกษาของเราถูกจำกัดอยู่เพียงการปักชำแบบหยั่งราก โดยไม่มีช่อ (ผลไม้) ขอแนะนำว่าการศึกษาในอนาคตควรรวมพวงเพื่อให้สามารถตรวจสอบความเข้มข้นของ Cl− และ Na ใน rachis และผลไม้ได้ เนื่องจาก rachis อาจมีบทบาทคล้ายกับก้านใบในการจำกัดการสะสมใน ผลไม้ ก้านใบของจีโนไทป์ที่ได้รับเกลือทั้งหมดมีความเข้มข้นสูงสุดของ Cl− เมื่อเทียบกับอวัยวะอื่น ๆ ทั้งหมดตัวอย่าง ตั้งแต่ 54% (HB 28 และ HB 76) ถึง 102% (140 Ruggeri) สูงกว่าในแผ่นลามิเน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าทุกหน่วยการเพิ่มขึ้นของความเข้มข้นของแผ่นลามินา Cl− จะมีความเข้มข้นของก้านใบ Cl− เพิ่มขึ้น 1.eight หน่วย Downton [25] ยังได้สังเกตเห็นบทบาทการป้องกันที่ชัดเจนของก้านใบซึ่งเสนอว่าก้านใบทำหน้าที่เป็นแหล่งกักเก็บไอออนส่วนเกิน ทำให้สามารถรักษาความเข้มข้นที่ต่ำกว่าในแผ่นใบได้ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้โดยการดึง Cl− จาก xylem ในก้านใบ จำเป็นต้องมีการทำงานเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบกลไกที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้อง สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่าง one hundred forty Ruggeri และ K51-40 ในความเข้มข้น K ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นก้านใบ โดยที่ K51-40 สูงกว่านั้นสำหรับ a hundred and forty Ruggeri 11% ความเข้มข้นของ K ในก้านใบของ HB seventy six นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจะสูงกว่าความเข้มข้นของ 140 Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ ทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 4)

ไลซีนมีความเสถียรภายใต้สภาวะไฮโดรไลซิสที่เป็นกรดมาตรฐาน และในโปรตีนบริสุทธิ์และอาหารที่ไม่ได้รับการบำบัดด้วยความร้อน สามารถกำหนดได้ทันทีโดยใช้ไฮโดรไลซิส HCl ปัญหาเกิดขึ้นเมื่ออาหารแปรรูป โดยเฉพาะอาหารที่ต้องผ่านกระบวนการให้ความร้อน เนื่องจากกลุ่มอะมิโนสายโซ่ข้างสามารถทำปฏิกิริยากับสารประกอบอื่นๆ ได้ เช่น น้ำตาลรีดิวซ์ การผลิตผลิตภัณฑ์เมลลาร์ด ผลิตภัณฑ์ Maillard บางชนิดมีคุณสมบัติเป็นกรดและจะเปลี่ยนกลับไปเป็นไลซีน [16] และสารประกอบอื่นๆ [17] ส่งผลให้มีการประเมินปริมาณไลซีนสูงเกินไป ข้อกำหนดเชิงปริมาณของปลาแซลมอนสำหรับกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดถูกกำหนดโดยการป้อนกรดอะมิโนทีละตัวที่เพิ่มขึ้นเชิงเส้นในอาหารทดสอบที่มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เหมือนกันกับโปรตีนในไข่ทั้งหมด ยกเว้นกรดอะมิโนที่ทดสอบ กลุ่มปลาที่ทำซ้ำได้รับการให้อาหารด้วยอาหารจนกระทั่งความแตกต่างขั้นต้นปรากฏขึ้นในการเติบโตของชุดทดสอบ แผนภูมิการตอบสนองต่อการเจริญเติบโตของ Almquist ระบุระดับของกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเติบโตสูงสุดภายใต้เงื่อนไขการทดสอบเฉพาะเหล่านั้น อาหารได้รับการออกแบบให้มีโปรตีนอยู่ที่หรือต่ำกว่าความต้องการโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับสายพันธุ์นั้นๆ เล็กน้อยและสภาวะการทดสอบเพื่อให้มั่นใจว่ากรดอะมิโนที่มีขีดจำกัดจะใช้ประโยชน์ได้สูงสุด การเปรียบเทียบข้อกำหนดสำหรับกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดระหว่างสายพันธุ์แสดงไว้ในตารางที่ 2 ระดับโปรตีนในอาหารที่ค่อนข้างสูงซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตสูงสุดของปลาบางชนิด เช่น ปลาคาร์พหญ้า Ctenopharyngodon idella และ Brycon spp.

แซลมอนกระป๋องเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงชั้นยอดที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ เพียง 1 ออนซ์ (28 กรัม) ให้โปรตีนมากกว่า 6 กรัม รวมถึงสารอาหารอื่นๆ เช่น ไนอาซิน วิตามินบี 12 และซีลีเนียม (43) อย่างไรก็ตาม อาหารที่ซื้อจากร้านค้าหลายแห่งมีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นในปริมาณสูง ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่มีสารอาหารครบถ้วน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย อัลมอนด์ยังมีแคลอรี่สูง ดังนั้นจึงควรรับประทานตามปริมาณที่แนะนำ กำมือหนึ่งเทียบเท่ากับอัลมอนด์ประมาณ 22 เม็ด

เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ eighty five แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

การเพิ่มรสชาติใช้ใบหญ้าหวานออร์แกนิกและผลไม้พระเพื่อเพิ่มความหวานและรสชาติให้กับเครื่องดื่มของคุณ หนึ่งในผู้ทดสอบของเราซึ่งเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว (CPT) ที่ได้รับการรับรอง ได้ลองชิมทุกรสชาติแล้ว และชอบมอคค่าและเนยถั่วรสช็อกโกแลตมากที่สุด ฟิลลิปส์พบว่ากลิ่นน้ำซุปจำเป็นต้องมีโปรตีนที่มีทรีโอนีนอยู่ด้วย[6] สารสำคัญอีกประการหนึ่งที่ให้รสชาติเฉพาะตัวคือกรดกลูตามิก ในส่วนของกระบวนการผลิต สามารถแยกแยะได้ระหว่างโปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด (aHVP) HVP ที่ผลิตด้วยเอนไซม์ และเครื่องปรุงรสอื่นๆ เช่น ซีอิ๊วหมัก ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ถูกนำมาใช้เป็นพิเศษเพื่อขจัดรสชาติของซุป ซอส ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ของว่าง และอาหารอื่นๆ รวมถึงการผลิตซุปและน้ำซุปพร้อมปรุง Shakeouts® ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเติมพลัง ฟื้นฟู และทัศนคติที่เหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น กระบวนการผสมผสานส่วนผสมและโปรตีนคุณภาพสูงอย่างระมัดระวังเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณเพื่อให้คุณมีพลังงานในการใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด!

ปลาแซลมอนสามารถใช้กรดอะมิโนอิสระในการเจริญเติบโตได้ อาหารซีอิน-เจลาตินที่เสริมด้วยไลซีนและทริปโตเฟนแสดงให้เห็นว่าเหนือกว่าอาหารซีอิน-เจลาตินที่ไม่ได้เสริมสำหรับเรนโบว์เทราท์ อย่างชัดเจน เมื่อใช้การเพิ่มน้ำหนักและการใช้โปรตีนเป็นเกณฑ์ วิธีแก้ปัญหาหนึ่งสำหรับการใช้โปรตีนที่ค่อนข้างขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปคือการเสริมโปรตีนด้วยกรดอะมิโนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นในการควบคุมอาหาร ดูเหมือนว่าปลาจะใช้กรดอะมิโนอิสระในระดับประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน ข้อมูลที่แสดงในตารางที่ 2 ชี้ให้เห็นว่ามีความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างปลาสายพันธุ์ในความต้องการกรดอะมิโนบางชนิด สิ่งนี้นำไปสู่ความยากลำบากในการกำหนดองค์ประกอบโปรตีนของอาหารที่เป็นประโยชน์สำหรับสายพันธุ์ที่ยังไม่ทราบความต้องการกรดอะมิโน วิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้คือการใช้ระดับสูงสุดที่จำเป็นสำหรับกรดอะมิโนแต่ละชนิดซึ่งมีข้อมูลอยู่ ความต้องการข้อมูลเชิงปริมาณเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการกรดอะมิโนของปลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการที่เป็นประโยชน์สำหรับสัตว์เลี้ยงในฟาร์มนั้นชัดเจน โดยพื้นฐานแล้ว ปลาจะต้องได้รับอาหารที่มีโปรตีนและพลังงานคุณภาพสูงเป็นระยะๆ และมีกรดไขมันจำเป็น วิตามิน และแร่ธาตุที่สมดุลอย่างเพียงพอเป็นระยะเวลานาน จากกราฟปริมาณรังสี/การตอบสนองที่เป็นผลลัพธ์ โดยปกติแล้วความต้องการโปรตีนจะได้มาจากแผน Almquist ความแตกต่างในความต้องการโปรตีนที่ชัดเจนเหล่านี้คิดว่าเกิดจากความแตกต่างในเทคนิคการเพาะเลี้ยงและองค์ประกอบของอาหาร โปรตีนที่กินเข้าไปจะถูกแบ่งออกเป็นชิ้นเล็กๆ ก่อนโดยเปปซินในกระเพาะอาหาร หรือโดยทริปซินหรือไคโมทริปซินจากตับอ่อน จากนั้นเปปไทด์เหล่านี้จะถูกรีดิวซ์เพิ่มเติมโดยการทำงานของคาร์บอกซีเพปทิเดสซึ่งจะไฮโดรไลซ์กรดอะมิโนทีละตัวโดยเริ่มต้นที่ปลายคาร์บอกซิลอิสระของโมเลกุล หรือโดยอะมิโนเปปทิเดสซึ่งแยกกรดอะมิโนออกทีละตัวโดยเริ่มต้นที่ปลายอะมิโนอิสระของโพลีเปปไทด์ โซ่.

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

sodium plant protein

โดยสรุป ผงโปรตีนทั้ง 8 ชนิดที่เราตรวจสอบคือตัวเลือกโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด พวกเขาจะช่วยให้คุณยึดติดกับอาหารโซเดียมต่ำและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป Nutiva เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผงโปรตีนไม่มีโซเดียมในรายการนี้ มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน และสารอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ถั่วลิสงมีประโยชน์ในการลดน้ำหนักและเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ อาหารประเภทโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการป้องกันโรคอาจช่วยควบคุมน้ำหนักได้เช่นกัน เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญอีกครั้ง การแสดงออกมากเกินไปของสมาชิก Arabidopsis IC-II AtNHX5 ช่วยเพิ่มความทนทานต่อเกลือในไม้ประดับ Torenia fournieri (Shi et al. 2008), paper mulberry Broussonetia papyrifera (Li et al. 2011a) และข้าว Oryza sativa (Li et al. 2011b) การศึกษาการกลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ T-DNA แสดงให้เห็นว่า NHX5 และ Paralogous NHX6 มีความสำคัญซ้ำซ้อนต่อการเจริญเติบโตของพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายตัวและขั้วของเซลล์ และการเจริญเติบโตของราก (Bassil et al. 2011) การแปลร่วมไปยังเครือข่าย Golgi และ trans-Golgi (TGN; Bassil et al. 2011) ชี้ให้เห็นถึงบทบาทที่เป็นไปได้ในการคัดแยกและการค้ามนุษย์ระดับเซลล์ย่อย บาสซิล และคณะ (2011) แสดงให้เห็นว่าชิ้นส่วนที่แสดงออกชั่วคราวของ S. Cerevisiae carboxypeptidase Y (ScCPY) ซึ่งมีแม่ลายการกำหนดเป้าหมายแวคิวโอลาร์ที่ปลาย N ที่หลอมรวมกับโปรตีนเรืองแสงสีเขียว (GFP) ถูกย้ายไปยังอะโพพลาสต์ในการกลายพันธุ์สองครั้ง nhx5 nhx6 ข้อบกพร่องในการคัดแยกนี้ชวนให้นึกถึงฟีโนไทป์การค้ามนุษย์ที่พบในยีสต์กลายพันธุ์ nhx1 ที่คล้ายคลึงกัน (Bowers et al. 2000)

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

หากคุณพร้อมที่จะยกระดับการออกกำลังกายและโภชนาการมังสวิรัติ โปรแกรมการฝึกสอนที่ได้รับรางวัลของเราเหมาะสำหรับคุณ

ราคา 1.seventy six ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ 90 วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน zero.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ 0.eight กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน eight กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

ไม่มีใครรู้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากส่วนผสมและกระบวนการใหม่ๆ ที่เป็นลักษณะเฉพาะของเนื้อสัตว์ทางเลือก สูตรนี้ให้โปรตีนสูงถึง 33 กรัมต่อมื้อ เช่นเดียวกับสูตรอาหารอื่นๆ ที่นี่ มีส่วนประกอบหลายอย่างที่มีส่วนร่วม การวิเคราะห์ของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีลักษณะคล้าย CB5D เกิดขึ้นในสาหร่ายน้ำก่อนที่จะเปลี่ยนไปสู่สภาพแวดล้อมบนบก และเนื่องจากได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรก โปรตีนนี้จึงน่าจะทำหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งหรือมากกว่านั้น

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์คิดเป็น 30% ของปริมาณพลังงานทั้งหมดที่ได้รับ และ 65% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด ค่าเฉลี่ยทั่วโลกสำหรับการบริโภคเนื้อสัตว์คือ 18% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด และ 40% ของปริมาณโปรตีนทั้งหมด พวกเขายังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอันน่าทึ่ง เห็ดอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากมาย จึงช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้ อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติที่ยอดเยี่ยมให้กับสูตรอาหารต่างๆ มากมาย เป็นเวลานานแล้วที่ไข่มีชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากมีคอเลสเตอรอล ซึ่งการศึกษาในอดีตมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับโรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าความเชื่อมโยงระหว่างคอเลสเตอรอลในอาหารกับคอเลสเตอรอลในเลือดนั้นอ่อนแอ นอกจากนี้ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าไข่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพของคุณได้

ผงโปรตีนถั่วเป็นอาหารเสริมที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วสีเหลือง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี สามารถช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และสุขภาพของหัวใจ ปริมาณโปรตีนในอวัยวะสัตว์มักจะสูงกว่าปริมาณโปรตีนในเลือดมาก ตัวอย่างเช่น กล้ามเนื้อประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ตับ 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และเซลล์เม็ดเลือดแดง 30 เปอร์เซ็นต์ เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่านั้นพบได้ในเส้นผม กระดูก รวมถึงอวัยวะและเนื้อเยื่ออื่นๆ ที่มีปริมาณน้ำต่ำ ปริมาณกรดอะมิโนและเปปไทด์อิสระในสัตว์นั้นน้อยกว่าปริมาณโปรตีนมาก โมเลกุลโปรตีนถูกสร้างขึ้นในเซลล์โดยการจัดแนวกรดอะมิโนแบบเป็นขั้นตอน และจะถูกปล่อยออกสู่ของเหลวในร่างกายหลังจากการสังเคราะห์เสร็จสิ้นเท่านั้น เมล็ดเชียเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ ลดระดับคอเลสเตอรอล และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ ไฟเบอร์ใช้เวลาในการย่อยนานกว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถช่วยลดน้ำหนักและลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจได้ การรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูงยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา 94.ninety nine ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม one hundred seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

ปลูกบนผลไม้ที่ไม่พึงประสงค์และวัสดุจากพืชอื่นๆ ที่มีปริมาณโปรตีนต่ำ และภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ สันนิษฐานได้ว่ามีส่วนสำคัญต่อการบริโภคโปรตีนจากห่วงโซ่อาหารตามธรรมชาติ หนึ่งในข้อกังวลที่พบบ่อยที่สุดที่นักโภชนาการหยิบยกขึ้นมาคือเรื่องปริมาณโซเดียมสูง โดยผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันถือเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปสูง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เกลือเพื่อปกปิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ มันมาถึงภาคส่วนเนื้อสัตว์จากพืช ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ eleven ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ โปรตีนเชคช็อกโกแลตเกลือทะเลนี้อัดแน่นไปด้วย MCT และอิเล็กโทรไลต์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขจัดความอยากน้ำตาลโดยไม่รู้สึกผิด หรือเพียงแค่เติมพลังหลังจากตื่นจากการทำงานที่มีเหงื่อออก -Après ที่เน้นพืชเป็นหลักมีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนสามารถ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้นด้วยโภชนาการที่สะอาดจากพืช คุณไม่ควรต้องสละทรัพยากร (เวลา) อันมีค่าที่สุดของคุณเพื่อรับเชื้อเพลิงที่จำเป็นในการเติมและเดินหน้าต่อไป Après ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบแทนให้กับร่างกายของคุณ เพื่อที่คุณจะได้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากทุกสิ่งที่ชีวิตเข้ามาขวางทาง

คุณสามารถโรยเห็ดดิบๆ ลงบนมื้ออาหารเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติให้มากขึ้น เพียงให้แน่ใจว่าได้ล้างพวกมันให้สะอาดก่อน คุณสามารถรับประทานเห็ดเครมินีแบบดิบหรือสุก หั่นบางๆ หรือไม่หั่นก็ได้ สามารถเคี่ยวในหม้อน้ำประมาณ 5 นาทีจนนิ่มหรือผัดในกระทะร้อน เมื่อผัด ให้ปรุงเห็ดในกระทะด้วยน้ำมันมะกอกบนไฟร้อนปานกลางประมาณ 8 นาที คนบ่อยๆ จนกระทั่งเห็ดเป็นสีน้ำตาลที่ขอบ เห็ดมักหาซื้อได้ตามแผนกผลิตผลของร้านขายของชำหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกง่ายที่บ้านเช่นกัน เห็ดเครมินีเป็นแหล่งสังกะสีที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับระบบภูมิคุ้มกัน และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสมในทารกและเด็กอีกด้วย

โปรตีนจากพืชออร์แกนิกเชคนี้เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีที่สุดตามที่ผู้เชี่ยวชาญของเราระบุ โดยรสช็อกโกแลตเข้มข้นเป็นที่ชื่นชอบ เราพบว่ามันเป็นครีมและชอบที่จะบรรจุโปรตีน 20 กรัมในหนึ่งมื้อและเติมน้ำตาลเพียง 2 กรัม ตัวเลือกนี้มีการผสมผสานโปรตีนของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย นอกจากนี้ยังมีผักและผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล แครอท และบรอกโคลี พร้อมด้วยเอนไซม์ที่ช่วยส่งเสริมการย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังถือเป็นวิตามินรวมที่สมบูรณ์และมีวิตามินบี 12 ถึง 40% ของความต้องการในแต่ละวัน ซึ่งเป็นสารอาหารที่หาได้ยากสำหรับผู้หมิ่นประมาท และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร KOS ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าโลหะหนักและสารพิษทั้งหมดอยู่ภายใต้ขีดจำกัดที่กำหนด นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ Gainful คือผงโปรตีนที่ปรับแต่งได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทโปรตีนและเป้าหมายของคุณ—ในกรณีนี้คือโปรตีนจากพืชและการลดน้ำหนัก—ทำให้คุณควบคุมโภชนาการได้มากขึ้น ผงโปรตีนวีแก้นนี้ยังช่วยเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติม ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ ผลิตภัณฑ์เกือบทั้งหมดที่อุดมไปด้วยโปรตีนเหมาะสำหรับการผลิต HVP ปัจจุบันส่วนใหญ่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เมล็ดน้ำมันสกัดไขมัน (กากถั่วเหลือง เมล็ดองุ่นป่น) และโปรตีนจากข้าวโพด (กลูเตนข้าวโพด) ข้าวสาลี (กลูเตน) ถั่วลันเตา และข้าว[7] กระบวนการและวัตถุดิบจะกำหนดคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโนที่เชื่อมต่อกันผ่านพันธะเอไมด์ เมื่อถูกไฮโดรไลซิส (ไฮโดรไลซิส) โปรตีนจะถูกย่อยสลายเป็นกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบ

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังได้รวมปัจจัยอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่ ความมั่นคงด้านอาหาร รวมถึงความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในครัวเรือน ประเทศที่เกิด ความคุ้มครองและประเภทของประกันสุขภาพ การอาศัยอยู่ในเขตเมืองและชนบท ความเปราะบางทางสังคม ดัชนี ประโยชน์ด้านอาหารในครัวเรือน (เช่น SNAP แสตมป์อาหาร WIC และคลังอาหาร) ตลอดจนสถานะความพิการ การได้รับวัฒนธรรม และระยะเวลาในสหรัฐอเมริกา โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท หน้าที่ของยีน CPK นั้นมีความหลากหลาย ยีน CPK มีอิทธิพลต่อความต้านทานต่อเกลือของพืชโดยการควบคุมส่วนประกอบปลายน้ำของเส้นทางการส่งสัญญาณแคลเซียม [14, 15 20] ในทำนองเดียวกัน พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทนต่อความเย็น การป้องกันเชื้อโรค การตอบสนองของฮอร์โมน และอื่นๆ [13, 32] ยีน CPK ฝ้ายที่เป็นตัวแทนสี่ยีนในกลุ่มที่ 4 ได้รับการยืนยันว่าควบคุมความทนทานต่อเกลือในเชิงบวก ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่สะสมจากโปรไฟล์การแสดงออกและรูปแบบการแปลโปรตีน อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบปลายน้ำของ CPK รวมถึงกลไกการปรับตัวทางสรีรวิทยาในฝ้าย และการตอบสนองต่อเกลือ ยังคงต้องมีการตรวจสอบในการศึกษาในอนาคต

โปรตีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและซับซ้อนมากซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ตกค้างซึ่งเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โปรตีนมีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและรวมถึงสารประกอบทางชีวภาพที่จำเป็นหลายชนิด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดี เมนูนี้ขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่หรือน้อยกว่าในแต่ละวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเกี่ยวกับเป้าหมายแคลอรี่ของคุณ เป้าหมายของโซเดียมคือน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน DASH ย่อมาจาก Dietary Approaches to Stop Hypertension เป็นแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาหรือป้องกันความดันโลหิตสูง Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการอาหารที่ทำสดใหม่และสมูทตี้ที่อาจมีหรือสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงไข่ ปลา นม ถั่วลิสง งา หอย ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และข้าวสาลี

sodium plant protein

เราจะสร้างแผนปฏิบัติการด้านโภชนาการที่ช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนทั้งเป้าหมายด้านฟิตเนสและร่างกายของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราจะให้การสนับสนุนเชิงลึกและระบบการฝึกสอนเพื่อให้คุณมีความรับผิดชอบและก้าวไปสู่เป้าหมายของคุณ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ลิ้นชักในตู้เย็นและคว่ำบาตรตัวเลือกอาหารมังสวิรัติในทันที (เว้นแต่คุณจะรู้สึกว่าถูกบังคับ) ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีรสชาติดี และมีวัตถุประสงค์สำคัญในการช่วยให้ผู้คนเห็นว่ามีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมใดบ้างเมื่อพวกเขาเลิกบริโภค สัตว์. เนื่องจากทำโดยการแยกโปรตีนจากถั่ว จึงมีเส้นใยค่อนข้างต่ำ และไม่มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดเหมือนถั่วทั้งตัวสำหรับบางคน ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค – ประมาณ 28–42% ของปริมาณอ้างอิงต่อวัน (RDI) สำหรับสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนและ 62–94% ของ RDI สำหรับผู้ชายและสตรีวัยหมดประจำเดือน (7) จากนั้น สารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมจะถูกประมวลผลในห้องกำจัดเกลือ ซึ่งจะถูกผลักผ่านคอลัมน์เรซิน เรซินนี้มาจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งได้มาจากใบของเฟอร์เครีย ซึ่งเป็นพืชอวบน้ำที่มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาใต้ เรซินทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับทางชีวภาพของโซเดียม กล่าวอีกนัยหนึ่ง เมื่อสารละลายโปรตีนที่จับกับโซเดียมผ่านคอลัมน์เรซิน โซเดียมก็จะถูกกักเก็บไว้ในคอลัมน์โดยปล่อยให้โปรตีนบริสุทธิ์ไหลผ่านได้อย่างอิสระ

หรือ NaCl one hundred fifty มิลลิโมลาร์ กระถางถูกวางในห้องเจริญเติบโต (Conviron®, แคนาดา) และคงไว้ที่ 25 ± 2°C และความชื้นสัมพัทธ์ 50% นับการงอกของกล้าไม้ในวันที่ 7 DAP (วันหลังปลูก) และตัดต้นให้เหลือ 1 ต้นกล้าต่อกระถาง พืชได้รับการชลประทานด้วยน้ำ 300 มล. สัปดาห์ละสองครั้ง (ทุก 3–4 วัน) และปฏิสนธิด้วยสารละลาย Hoagland’s half of ความแรงสัปดาห์ละครั้ง และเก็บตัวอย่างที่ DAP ที่ 28 วัดตัวแปรการเจริญเติบโตของพืชเหนือพื้นดิน รวมถึงความสูงของพืช พื้นที่ใบ น้ำหนักสดหน่อ และน้ำหนักแห้ง ตัวอย่างเนื้อเยื่อแห้งถูกกราวด์สำหรับการวิเคราะห์องค์ประกอบ, วัด N และ P บนเครื่องวิเคราะห์โฟลว์อินเจคชัน (FIA) (Lachat QuickChem 8000, Hach® สหรัฐอเมริกา) และ K, Ca และ Na ถูกวัดหลังจากการเจือจางและการเติมตัวดัดแปลงที่เหมาะสมบนอะตอม เครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบดูดกลืนแสง (AAS) (Varian 220FS) การทดลองซ้ำสี่ครั้งด้วยการบำบัดแปดครั้งและการจำลองซ้ำหกครั้งสำหรับการรักษาแต่ละครั้งภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและเน้นเกลือ มีการจัดสรรการจำลองสามครั้งสำหรับการวัดตัวแปรการเจริญเติบโต และการจำลองสามครั้งได้รับการจัดสรรสำหรับการสกัดโปรตีน ผงโปรตีนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่นุ่มนวลและอร่อยนี้ได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก และมีส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง เมล็ดแครนเบอร์รี่ และดอกดาวเรือง นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่ผสมผสานกันได้ ประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ลูคูมา ผลไม้เบาบับ และพรีไบโอติก เช่น อาร์ติโชกเยรูซาเลม ซึ่งอาจส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผสมกับส่วนผสมที่คุณชื่นชอบหรือเพียงแค่เติมน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นมที่คุณเลือกสำหรับมื้ออาหารมื้อด่วนระหว่างเดินทาง มีจำหน่ายในรสชาติอื่นๆ เช่น มาคาช็อกโกแลต กาแฟ และมัทฉะเข้มข้น การหาวิธีรับสารอาหารที่ร่างกายต้องการโดยไม่ต้องเติมโซเดียมอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก อาหารส่วนใหญ่มีเกลืออยู่บ้าง และผลิตภัณฑ์หลายชนิดมีเกลือมากกว่าที่คุณคาดไว้ ตัวอย่างเช่น พิซซ่ามีโซเดียมในปริมาณมาก เช่นเดียวกับเบอร์ริโต ชีส และเครื่องปรุงทั่วไป เช่น ซอสมะเขือเทศ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วไม่มีโซเดียมเลยที่ถือว่ามีรสเค็ม ขนมปังและโรลอาจเป็นแหล่งสำคัญอีกแหล่งหนึ่ง แม้ว่าพวกมันอาจมีโซเดียมไม่สูงนัก แต่ปริมาณเกลือของพวกมันก็อาจเพิ่มขึ้นได้เมื่อรวมอยู่ในมื้ออาหารหลาย ๆ มื้อ ในทางกลับกัน สารอาหารเชคที่มีโซเดียมต่ำจะมีป้ายกำกับชัดเจนว่ามีปริมาณโซเดียมอยู่ในนั้น ในกรณีของเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ENU ปริมาณดังกล่าวจะน้อยกว่า a hundred and fifteen มก.

โปรตีนบาร์เนยถั่วได้รับการออกแบบให้ยึดมั่นในคุณภาพและความบริสุทธิ์ บาร์เหล่านี้ภูมิใจนำเสนอว่าเป็นวีแกน โคเชอร์ และปลอดกลูเตน เพื่อให้แน่ใจว่าบาร์เหล่านี้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่หลากหลาย สิ่งที่ทำให้แท่งเหล่านี้แตกต่างอย่างแท้จริงก็คือจุดยืนที่แน่วแน่ต่อส่วนผสมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างที่เต็มไปด้วยน้ำตาล โปรตีนบาร์เนยถั่วใช้แนวทางที่สดชื่นกับความหวาน ด้วยน้ำตาลเพียง 3 กรัม แท่งเหล่านี้จึงให้ความหวานที่สมดุลและน่าพึงพอใจ ซึ่งจะไม่ส่งระดับน้ำตาลในเลือดของคุณให้อยากนั่งรถไฟเหาะ การจัดการน้ำตาลอย่างชาญฉลาดนี้ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาด้านพลังงานและความอยากที่ตามมาที่ตามมาอีกด้วย โดเมนปลาย C ของ NHX6 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ ( A ) ทำนายโทโพโลยีของ NHX โดยใช้แนวทางที่เป็นเอกฉันท์ และการอนุรักษ์ลำดับสัมพัทธ์ของกรดอะมิโนแต่ละตัวของ AtNHX6 เมื่อเปรียบเทียบกับ IC-II NHX ของพืชอีก 23 แห่ง โดเมนที่สงวนไว้ของเทอร์มินัล C จะแสดงในกล่องประ เส้นแนวตั้งแสดงถึงขอบเขตของโครงสร้างต่างๆ ที่อธิบายไว้ในข้อความ มีการระบุสารตกค้างฟอสโฟรีเลต Thr470, Ser486 และ Ser489 (B) แสดงบริเวณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสูงของโดเมนปลาย C ของ IC-II โดยมีกรดอะมิโนที่เหมือนกันและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสีดำและสีเทาตามลำดับ การจัดตำแหน่งแบบเต็ม ตัวย่อชื่อสปีชีส์ และหมายเลขภาคยานุวัติของลำดับอธิบายไว้ในรูปที่ S4 เพิ่มเติม ชายทั้งสองผสมผสานความฝัน บุคลิกทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญ และจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ยกระดับมนุษยชาติและรักษาโลกที่มนุษยชาติครอบครอง จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Harvard Health ส่วนผสมข้างต้นสามารถนำไปสู่ความดันโลหิตสูง น้ำหนักเพิ่ม และความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร [4]

ด้วยส่วนผสมหลักเพียงชนิดเดียวที่ใช้ในกระบวนการผลิต เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงเรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในเนื้อหา ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ และปรับปรุงสุขภาพ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลตและเลซิตินจากดอกทานตะวันและยังมีนมด้วย มีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรส ช็อกโกแลต และวานิลลา ตัวอย่างของผงโปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมสูงคือ Sport Whey Protein Powder จาก Cellucor และ Super Advanced Whey Protein Powder จาก Body Fortress ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ระบุว่ามีโซเดียม one hundred ninety มก. โซเดียมเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกาย เช่น การส่งผ่านเส้นประสาท การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการรักษาสมดุลของของเหลวอย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ การควบคุมการบริโภคในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าตัวเลือกนี้จะไม่มีโซเดียม แต่ก็มีปริมาณแคลอรี่สูงสุดเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึง (200 แคลอรี่ต่อมื้อ)

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น one hundred pc นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

ความเชี่ยวชาญพิเศษของ ETprotein รวมถึงการส่งออกและการส่งมอบผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชั่นที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ด้วยความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ETprotein จึงเป็นซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้สำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและบริษัทใน Fortune 500 หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนหรือขอตัวอย่าง โปรดติดต่อ ETprotein และส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้ อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย

ทรัฟเฟิล ทรัฟเฟิลก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่งและโดยทั่วไปถือว่าเป็นเห็ด อย่างไรก็ตาม พวกมันแตกต่างจากเห็ดชนิดอื่นตรงที่รูปลักษณ์และการเจริญเติบโต ทรัฟเฟิลไม่มีก้านเหมือนเห็ดชนิดอื่นๆ และมีสีน้ำตาลและมีเนื้อเป็นหลุมเป็นบ่อ นอกจากนี้พวกมันยังเติบโตใต้ดินติดกับรากของต้นไม้อีกด้วย เห็ดมีถิ่นกำเนิดในอเมริกาเหนือและยุโรป และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่ละเอียดอ่อนและเนื้อสัมผัสที่นุ่ม การทำเนยพิสตาชิโอของคุณเองที่บ้านช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้สเปรดที่สดใหม่และมีรสชาติดีที่สุด ในขณะเดียวกันก็ให้อิสระแก่คุณในการปรับส่วนผสมตามที่คุณต้องการ การทำเนยพิสตาชิโอเองที่บ้านเป็นกระบวนการง่ายๆ ที่ต้องใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่างและเครื่องปั่นหรือเครื่องเตรียมอาหาร ในบล็อกนี้ เราจะแนะนำสูตรเนยพิสตาชิโอที่ตรงไปตรงมาซึ่งคุณสามารถปรุงในครัวได้ง่ายๆ เนยพิสตาชิโอเป็นครีมทาเนยถั่วที่สามารถยกระดับการสร้างสรรค์การทำอาหารและการรับประทานของว่างในเวลาว่าง เธอเรียกอาหารจานนี้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับรายการเมนูอื่นๆ และแนะนำให้ใช้แทนทาโก้แบบคลาสสิก เพื่อให้ทุกคนสามารถ “ได้รับประโยชน์จากเนื้อหาเส้นใยที่เป็นมิตรต่อลำไส้ของถั่ว”

นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและช่วยให้คุณเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น นอกจากนี้กรดไขมันทั้ง CLA และโอเมก้า 3 ยังช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้นในขณะที่ช่วยให้สุขภาพหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้นอีกด้วย ผงโปรตีน Naked Whey มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมความสมดุลที่โดดเด่นในการสลายสารอาหาร นอกจากนี้ Naked ไม่ได้ใช้สารเติมแต่งเพิ่มเติม ผงโปรตีนเป็นส่วนผสมโปรตีนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผ่านการกลั่นและบริสุทธิ์เพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้เติบโตและรักษากล้ามเนื้อของคุณ นอกจากนี้ กรดแพนโทธีนิกยังช่วยให้คุณมีความเฉียบคมและเหนือกว่าเกมการแข่งขันอีกด้วย THE Diet เต็มไปด้วยส่วนผสมเฉพาะด้านอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างดี โปรตีนคุณภาพพรีเมียมที่ออกฤทธิ์ช้าและเร็วทำให้ผงนี้เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกายและทุกเวลาเพื่อให้คุณอิ่มด้วยโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการ

Erysta ของ Ingredion เป็นโพลีออลที่ผลิตโดยกระบวนการหมัก ซึ่งสนับสนุนการสร้างกลับด้านการทำงานและความหวาน ทำให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่ลดลงได้ สารปรับรสชาติตามธรรมชาติ NSF-13 ช่วยปรับปรุงโทนสีของรสชาติเป้าหมาย โดยเฉพาะกลิ่นสีน้ำตาล ในขณะที่ลดความขมที่อาจเกิดขึ้น ในขณะที่สารปรุงแต่งรส Precisa Crisp ซึ่งมีส่วนผสมจากแป้งข้าวโพด มันสำปะหลัง มันฝรั่ง และแป้งสาคู ช่วยให้ผู้กำหนดสูตรสามารถสร้างเนื้อสัมผัสที่กำหนดเองในขนมแผ่นได้ ดูสิ่งที่การศึกษาแสดงให้เห็นในส่วนการฟื้นตัวของการทบทวนโปรตีนของเรา ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมประเภทผงโปรตีนและเครื่องดื่ม โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ half of ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half of ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ผลิตมาเหมือนกัน ทุกสูตรมีข้อดี ซึ่งโดยทั่วไปคือจุดขายของอาหารเสริม งานชิ้นนี้เน้นผงโปรตีนโซเดียมต่ำและเน้นห้าโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ผงโปรตีนหลายชนิดมีสาระสำคัญและรสชาติที่หลากหลายซึ่งดึงดูดผู้คนได้หลากหลาย ดังนั้น เมื่อพูดถึงการค้นหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี การเลือกนั้นขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้เลือก ผู้ผลิตผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำนี้อ้างว่าการสกัดเย็นเป็นเทคนิคที่ใช้ในระหว่างกระบวนการผลิต สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดจะยังคงอยู่ในผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปด้วยเทคนิคนี้ พวกเขาใช้ภาชนะปลอดสาร BPA

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

กรดอะมิโนอิสระที่ปล่อยออกสู่ระบบย่อยอาหารจะถูกดูดซึมผ่านผนังของระบบทางเดินอาหารเข้าสู่กระแสเลือด จากนั้นกรดอะมิโนอิสระจะถูกสังเคราะห์ใหม่เป็นโปรตีนในเนื้อเยื่อใหม่ หรือถูกเร่งปฏิกิริยาให้เป็นพลังงานหรือเป็นชิ้นส่วนสำหรับการเผาผลาญเนื้อเยื่อต่อไป ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งคือการสร้างสูตรอาหารที่สร้างสรรค์จากพืชของคุณเอง Pam Smith, RD, เชฟและอดีตนักโภชนาการของ Orlando Magic และ LA Clippers กล่าวว่าเธอสร้างความประทับใจให้กับผู้กินเนื้อหลายคนด้วยเบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วชิกพีและเห็ด ถั่วให้โปรตีนและไฟเบอร์ ในขณะที่เห็ดให้รสชาติเนื้อ “เห็ดและเนื้อวัวมีองค์ประกอบเดียวกันที่ผลิตรสอูมามิ” สมิธกล่าว แม้ว่าพืชผักและอาหารมังสวิรัติไม่ได้มีความหมายเหมือนกัน แต่บางครั้งผู้คนก็คิดว่าเป็นเช่นนั้น แต่ไม่ใช่ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชทุกชนิดจะเป็นวีแกน บางชนิดมีไข่ ชีส หรือนม ดังนั้นควรตรวจสอบส่วนผสมหากคุณกำลังมองหาอาหารที่ทำจากพืช 100% แม้ว่าเนื้อสัตว์จากพืชยังคงมีไขมันอิ่มตัว แต่ก็มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนื้อสัตว์โดยเฉลี่ยมาก เนื้อสัตว์จากพืชยังมีเส้นใยและโปรตีนปริมาณมาก แม้จะไม่ได้มีโปรตีนมากพอๆ กับเนื้อสัตว์ก็ตาม

เพื่อให้คำแนะนำแก่คุณก่อนที่เราจะเข้าสู่รายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ เราได้รวบรวมรายการปัจจัยอื่น ๆ สั้นๆ ที่คุณต้องการพิจารณาเช่นกัน หากคุณซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ขาดปัจจัยสำคัญอื่นๆ ทั้งหมด แสดงว่าคุณไม่ได้ช่วยอะไรตัวเองเลย นอกจากนี้ ให้สังเกตขนาดส่วนของผงโปรตีนด้วย ปริมาณโซเดียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละขนาดที่ให้บริการ ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานผงโปรตีน 2 หน่วยบริโภค หมายความว่าคุณบริโภคโซเดียมเป็นสองเท่าของปริมาณโซเดียมที่ระบุไว้บนฉลาก ด้วยเหตุนี้ Boost Shake หนึ่งตัวจึงให้ปริมาณโซเดียมที่ดีต่อสุขภาพในแต่ละวันถึง 15.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบริโภคในแต่ละวันของคุณ

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ